Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

CƠ HỘI ĐẦU TƯ CĂN HỘ CENTA PARK

CƠ HỘI ĐẦU TƯ CĂN HỘ CENTA PARK

Hảy đến và xem nhà mẫu dự án căn hộ centa park tân bình tphcm để cảm nhận thực tế Ông trùm bất động sản Mỹ Donald Trump và hiện cũng đang là ứng cử viên số 1 trong cuộc đua tranh chức Tổng Thống Mỹ có một câu nói rất nổi tiếng như thể này: " 3 yếu tố quan trọng nhất của 1 bất động sản là Vị trí, vị trí, và vị trí".

Theo khảo sát thực tế tại khu vực quận Tân Bình của chúng tôi, thì để tìm được một quỹ có quy mô lớn để phát triển dự án cao cấp như Căn hộ Centa Park gần như là không thể. Tọa lạc ngay tại 4 mặt tiền đường Âu Cơ - Hồng Lạc - Đồng Đen - Bàu Cát 9, cư dân tại Can ho Centa Park có thể di chuyển vô cùng thuận tiện về các tiện ích và các Quận trung tâm thành phố. 
Lợi thế này rõ ràng không phải bàn cãi nếu đem Dự án căn hộ Centa Park so sánh với các dự án trong khu vực quận Tân Bình. Việc có 4 mặt tiền sẽ giúp việc di chuyển cho cư dân thuận tiện hơn, linh hoạt trong những khung giờ cao điểm.
Tuy nhiên, ngoài vị trí đẳng cấp thì dự án căn hộ Centa Park cũng còn rất nhiệu ưu điểm khác, đặc biệt là về giá bán

So sánh Can ho Centa Park tan binh với các dự án lân cận thì có thể thấy rõ sự chệnh lệch về giá này:
·         Âu Cơ Tower (Cách dự án 1 phút): 22,5tr/m2
·         Melody Residence Hưng Thịnh (cách 2 phút): 22tr/m2
·         Southern Dragon (Cách 2 phút): 22,5 tr/m2
·         Harmona Thanh Niên (Cách 4 phút): 26tr/m2
Rõ ràng với những ưu điểm và lợi thế đang có thì mức giá Giai Đoạn 1 của căn hộ Centa Park Tân Bình là vô cùng tốt. Đầu tư giai đoạn này, chọn các căn đẹp, tỷ suất sinh lợi chắc chắn sẽ rất cao trong thời gian ngắn.

Đánh giá nhanh về khả năng đầu tư tại căn hộ Centa Park

+ Quĩ đất trong khu vực cực kì ít, giá trị tăng trong thời gian tới là chắc chắn.
+ Cơ hội cao cấp bậc nhất trong khu vực này, nhu cầu khá cao nhưng nguồn cung không nhiều.
+ Giá dự kiến chỉ dưới 20 triệu/m2 , rẻ hơn so với các dự án căn hộ khác từ 3-4 triệu/m2.
+ Có sự tham gia của phân phối độc quyền của AnphaCorp , khách đầu tư quen với thương hiệu này đều tin tưởng khả năng sinh lợi từ thương hiệu này.
+ Có thể đầu tư lướt sóng căn hộ này ở giai đoạn 1-2 bán hàng dự án Centa Park, tỷ suất sinh lợi có thể đạt từ 30%-50%.
+ Nhu cầu cần thuê căn hộ cao cấp tại khu vực này khá cao nhưng nguồn cung thì không nhiều . Đầu tư cho thuê tốt nhưng lợi nhuận sinh lợi vẫn dưới 10%/năm.

Vậy có thể thấy, nếu quý khách đầu tư dự án này ngay từ giai đoạn đầu, chọn căn phù hợp, chắc chắn sẽ sớm sinh lợi trong thời gian ngắn.

Để rõ hơn về phương thức đầu tư, thủ tục giao dịch, cũng như nắm bắt thêm thông tin về dự án, hãy gọi cho đôi ngũ chuyên tư vấn của chúng tôi.


Hotline 24/7: 0901380988 – Chuyên tư vấn đầu tư bất động sản

tag xem nha mau du an can ho centa park tan binh tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét